PeterDuy

(Tóc Đẹp)-5 cách chữa rụng tóc đơn giản mà hiệu quả với hành tây

Hành tây là một nguyên liệu quen thuộc, rẻ tiền và thường có sẵn trong căn bếp của mỗi gia đình. Không chỉ là một loại thực phẩm, hành tây ...

Cách làm hay

(Tóc Đẹp)-5 cách chữa rụng tóc đơn giản mà hiệu quả với hành tây
9.5 trên 10 trong tổng số phiếu bầu 936 bình chọn
Hơn 1k

Hành tây là một nguyên liệu quen thuộc, rẻ tiền và thường có sẵn trong căn bếp của mỗi gia đình. Không chỉ là một loại thực phẩm, hành tây còn có tác dụng chữa rụng tóc rất hiệu quả.

Tại sao hành tây lại chữa rụng tóc hiệu quả?


Những nghiên cứu gần đây cho thấy, các thành phần có trong hành tây có khả năng ngăn ngừa rụng tóc và kích thích tóc mọc nhanh. Không chỉ vậy, hành tây có thể khắc phục gàu, nấm và nhiều vấn đề khác của mái tóc. Hành tây cũng là loại mỹ phẩm xanh hiệu quả để ngăn ngừa tóc rụng hiệu quả vì đặc tính kháng khuẩn có trong hành tây cùng giúp điều trị bệnh nhiễm trùng da đầu và tóc do nấm.



Đặc biệt, trong hành tây có chứa hàm lượng lưu huỳnh rất cao. Lưu huỳnh được biết đến là khoáng chất tốt vì nó có khả năng kích thích tuần hoàn máu và trị cháy nắng tốt. Nó còn được gọi là “khoáng chất làm đẹp” bởi giúp tạo collagen, tăng sự đàn hồi và mềm mại cho làn da. Nó cũng là thành phần giúp chữa trị tóc và móng khỏi khô và yếu.


Nếu bạn đang tìm một giải pháp chữa trị rụng tóc, hói đầu, hay đơn giản là muốn dưỡng cho tóc nhanh dài, tại sao không thử một trong những cách từ thiên nhiên với nguyên liệu ở ngay trong bếp?


Chữa rụng tóc bằng xát hành tây trực tiếp lên da đầu



Nếu tóc bạn bị rụng tóc nhiều thời gian gần đây, cách dễ dàng và đơn giản nhất để giúp tóc khỏe và mọc trở lại đó là sử dụng hành tây đắp lên da đầu. Nghiên cứu đã cho thấy rằng tác động của hành tây ngăn chặn tóc rụng rất tốt. 73% những người đã thử phương pháp, tóc rụng của họ đã mọc trở lại và bóng khỏe hơn.


Hoặc bạn có thể sử dụng 2 cốc rưỡi hành tây và đun sôi sau đó để nguội trong vòng 50 phút. Sau đó sử dung dịch này dội lên tóc trước rồi gội đầu lại bằng dầu và nước như bình thường rồi lau khô tóc nhẹ nhàng với khăn bông.


2. Sử dụng nước ép hành tây nguyên chất



- Bóc vỏ 3 - 4 củ hành và rửa sạch chúng với nước. Sẽ tốt hơn nếu bạn sử dụng những củ hành nhỏ. Xắt hành thành nhiều miếng nhỏ rồi bỏ tất cả vào máy say sinh tố sau đó ép lấy nước. Bây giờ thoa nước ép hành tây trực tiếp lên da đầu và massage nhẹ nhàng.


- Đợi ít nhất 1 tiếng sau đó rửa sạch bằng nước lã và sử dụng 1 loại dầu gội dịu nhẹ. Để thu được hiệu quả điều trị tốt nhất, bạn nên cách 1 ngày thực hiện liệu trình này một lần.


Cũng như hầu hết cách phương pháp điều trị, bạn cần phải có sự kiên nhẫn bởi bạn không thể thấy ngay được kết quả chỉ sau một đêm. Hãy thực hiện đều đặn nó trong vòng một tháng và bạn sẽ nhanh chóng nhận ra sự thay đổi trên mái tóc của bạn. Phương pháp này sẽ giải quyết các vấn đề như rụng tóc, các mảng đầu hói và chứng ngứa đầu cho bạn.


3. Sử dụng hỗn hợp nước ép hành tây – mật ong



Phương pháp này đòi hỏi sự kết hợp của hai hình thức uống và bôi. Trộn 1 thìa café mật ong với một phần tư cốc nước ép hành tây và uống nó mỗi ngày. Đồng thời, bạn phải sử dụng hỗn hợp mật ong – nước ép hành đúng như công thức ở trên để thoa đều lên da đầu và tóc. Massage da đầu và chân tóc nhẹ nhàng trong khoảng 10 phút và đợi tiếp 30 phút mới được rửa đi.


4. Hỗn hợp nước ép hành và tinh dầu tự nhiên






Trộn ba thìa café nước ép hành tây cùng với một thìa dầu dừa và một thìa dầu ô liu. Bôi hỗn hợp này lên phần da đầu và tóc của bạn ít nhất ba lần một tuần. Công thức này vô cùng tốt để điều trị chứng rụng tóc, đặc biệt là khi bạn cảm thất da đầu khô và ngứa.


5. Hỗn hợp rượu Rum và nước ép hành tây



Nếu bạn thực sự không thể chịu được mùi hắc của hành tây trên tóc của, vậy bạn cũng có thể thử phương pháp này thay thế. Bỏ những miếng hành tây thái nhỏ vào một ly rượu rum đậy nó lại và để nguyên qua đêm. Và hãy nhớ rằng không đặt nó trong tủ lạnh. Lọc dung dịch thu được và sử dụng các nó để rửa tóc hoặc xoa bóp da đầu. Nó sẽ cải thiện sự tăng trưởng cho mái tóc của bạn.


Nước ép hành tây là một nguyên liệu đảm bảo sẽ cải thiện rõ rệt cho sự tăng trưởng cũng như xóa đi những mảng hói cho mái tóc của bạn tuy nhiên cũng là một phương pháp đòi hỏi sự kiên nhẫn bởi mái tóc của bạn cần phải có thời gian để tăng trưởng và phục hồi. Và mùi hăng của nó cũng là một vấn đề bạn phải chịu đựng.


Bên cạnh đó, uống TPCN bảo vệ sức khỏe Hair Plus để giúp tóc khỏe mạnh, bóng đẹp từ sâu bên trong:






TPCN bảo vệ sức khỏe Hair Plus đã được Bộ Y Tế - Cục An Toàn ThựcPhẩm cấp giấy phép xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm số: 32219/2015/ATTP-XNCB.


Công dụng Hair Plus:


Giúp tóc khỏe mạnh, mọc nhanh, suôn mượt, bóng đẹp, phục hồi và ngăn ngừa rụng tóc.


Giúp kích thích tăng trưởng tóc, cải thiện nang tóc và da đầu khỏe mạnh.


Giúp tăng tính đàn hồi cho mái tóc.


Đối tượng sử dụng Hair Plus:


Người trưởng thành, người có nhu cầu nuôi dưỡng tóc, phát triển độ dày của tóc.


Hướng dẫn sử dụng Hair Plus:


Dùng 2 viên/lần/ngày sau ăn. Hoặc tham khảo ý kiến chuyên gia y tế.


Chú ý:


Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Để xa tầm tay trẻ em. Nếu bạn đang mang thai, cho con bú hoặc đang dùng bất kì sản phẩm thuốc nào khác, xin hỏi ý kiến bác sĩ, dược sĩ trước khi dùng. Ngưng sử dụng nếu có bất cứ phản ứng nào với thành phần của sản phẩm, đồng thời tham khảo ý kiến của chuyên gia nếu muốn tiếp tục sử dụng.





TPCN bảo vệ sức khoẻ Hair Plus


Hair Plus giúp tóc khoẻ mạnh, suôn mượt, bóng đẹp, phục hồi và ngăn ngừa rụng tóc.




TPCN bảo vệ sức khoẻ Hair Plus



Công dụng


- Giúp tóc khỏe mạnh, mọc nhanh, suôn mượt, bóng đẹp, phục hồi và ngăn ngừa rụng tóc.


- Giúp kích thích tăng trưởng tóc, cải thiện nang tóc và da đầu khỏe mạnh.


- Giúp tăng tính đàn hồi cho mái tóc


- Nội dung quảng cáo TPCN bảo vệ sức khỏe Hair Plus đã được BỘ Y TẾ - CỤC AN TOÀN THỰC PHẨM xác nhận: số 00372/2016/XNQC-ATTP.


Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI


Địa chỉ HCM: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM


Địa chỉ HN: Số 579 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội


Hotline: (08)38.950.950 - 0974.409.409 - 0902.037.057 - 0932.150.157


Email: cskh@kivi.vn – Webiste: http://kivi.vn - http://hairplus.vn/​


Chú ý:


* Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.


-


PY



Chia sẻ cho bạn bè

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

PeterDuy
Tắt Quảng Cáo [X]