PeterDuy

Bí quyết trị sẹo cực hay mới được tiết lộ trong năm 2016

Dưới đây là những cách trị sẹo với nguyên liệu từ thiên nhiên, bình an và hiệu quả cho mọi loại da, trả lại cho bạn làn da mịn màng, khiến b...

Cách làm hay

Bí quyết trị sẹo cực hay mới được tiết lộ trong năm 2016
9.5 trên 10 trong tổng số phiếu bầu 936 bình chọn
Hơn 1k


Dưới đây là những cách trị sẹo với nguyên liệu từ thiên nhiên, bình an và hiệu quả cho mọi loại da, trả lại cho bạn làn da mịn màng, khiến bạn trở nên tự tín lôi cuốn mọi ánh nhìn.



1. Dầu oải hương:


Top 6 cách trị sẹo tại nhà hiệu quả nhất năm 2015


Tinh dầu hoa oải hương giúp trẻ hóa tế bào da, nó có thể giúp điều trị sẹo và mô sẹo lồi. Nó cũng giúp ngăn ngừa những vết sẹo.

Cách làm:

Bôi một vài giọt tinh dầu oải hương lên trên vết sẹo. Massage nhẹ nhõm theo chuyển động tròn trong vòng 10 đến 15 phút để dầu thấm sâu vào da.

Một chọn lọc khác là trộn một lượng bằng nhau tinh dầu oải hương và dầu ôliu, bôi nó lên các khu vực bị ảnh hưởng và massage nhẹ nhõm trong vài phút.

Thực hiện theo phương pháp này hai lần mỗi ngày trong vài tuần để có được kết quả hăng hái.

2. Mật ong:


Top 6 cách trị sẹo tại nhà hiệu quả nhất năm 2015


Mật ong là một chất dưỡng ẩm tự nhiên, nó thường được sử dụng để điều trị các vết sẹo. Mật ong có thể kích thích tái hiện mô cũng như chặn lại sự phát triển collagen dư thừa và tàng trữ tụ da chết.

Cách làm:

Bôi mật ong thuần chất lên trên khu vực da bị thương tổn và massage trong 10 phút. Để lại nó trên da khoảng 1 giờ, sau đó rửa sạch với nước ấm. Làm theo phương pháp này hai lần mỗi ngày trong vài tuần.

Một chọn lọc khác là chuẩn bị một hỗn tạp gồm: 2 thìa mật ong thuần chất và 1 thìa baking soda. Bôi hỗn tạp này lên các khu vực bị ảnh hưởng, massage trong 2 - 3 phút và đặt một chiếc khăn nóng lên trên khu vực da bị thương tổn. Khi khăn trở nên mát, chùi sạch vùng da bôi hỗn tạp bằng khăn. Lặp lại 3 hoặc 4 lần một tuần trong một vài tháng.

3. Bơ ca cao:


Top 6 cách trị sẹo tại nhà hiệu quả nhất năm 2015


Bơ ca cao cũng có thể giúp điều trị các vết sẹo. Nó là một chất giữ ẩm tự nhiên mà có thể dưỡng ẩm sâu vào các lớp da. Thêm vào đó, nó rất giàu vitamin E nhằm hỗ trợ bình phục da.

Cách làm:

Chà xát vùng da bị ảnh hưởng với khăn ướt, sau đó sử dụng khăn khô lau khô.

Massage một thìa bơ ca cao thuần chất lên vùng da bị ảnh hưởng bằng tay, mát xa nhẹ nhõm theo chuyển động tròn.

Lặp lại đến 3 lần một ngày trong vài tuần.

4. Bột gỗ đàn hương:


Top 6 cách trị sẹo tại nhà hiệu quả nhất năm 2015


Bột gỗ đàn hương là một biện pháp trị sẹo hiệu quả. Bột gỗ đàn hương có nhiều đặc tính dưỡng da, tái hiện tế bào da mới và làm sáng vết sẹo.

Cách làm:

Trộn 1 muỗng canh bột gỗ đàn hương thuần khiết với nước hoa hồng, đủ để làm bột nhão.

Bôi hỗn tạp này lên các khu vực bị ảnh hưởng khi bắt đầu đi ngủ.

Để lại nó trên da cho đến khi nó khô hoàn toàn và sau đó rửa sạch vào sáng hôm sau với nước ấm.

Lặp lại hàng ngày trong 1 - 2 tháng.

5. Tinh dầu cây trà:


Top 6 cách trị sẹo tại nhà hiệu quả nhất năm 2015


Dầu cây trà có thuộc tính làm lành sẹo cũng như là một phương thuốc lý tưởng để loại bỏ các vết sẹo.

Cách làm:

Thêm 2 giọt dầu cây trà vào một muỗng cà phê dầu ô liu hoặc dầu hạnh nhân. Bôi hỗn tạp này lên trên các khu vực bị ảnh hưởng và để nó trên da một vài giờ khi bắt đầu rửa sạch nó đi. Lặp lại mỗi ngày một lần trong vài tuần.

Một chọn lọc khác là thêm 2 hoặc 3 giọt tinh dầu cây trà vào 1/2 chén nước ấm. Bôi nố lên vùng da bị sẹo hai lần mỗi ngày trong vài tuần.

Bạn cũng có thể rửa sạch vùng da sẹo bằng cách sử dụng xà phòng làm bằng dầu cây trà mỗi ngày hai lần.

6. Những mẹo nhỏ giúp trị sẹo hiệu quả:


Top 6 cách trị sẹo tại nhà hiệu quả nhất năm 2015


Bạn có thể nghiền nát 2 viên aspirin và thêm nước để tạo thành bột nhão và thoa lên vết sẹo hai lần mỗi ngày.

Bạn cũng có thể bôi kem đánh răng có màu trắng để giúp chữa lành vết sẹo.

Dùng dầu như dầu ô liu, dầu dừa… xoa bóp mỗi ngày để làm mềm các tế bào da chết và làm giảm kích thước của các vết sẹo.

Uống bổ sung vitamin C cũng có thể tạo thuận lợi cho quá trình chữa sẹo.

Ăn thực phẩm giàu beta-carotene cũng như kẽm để giúp thân thể ứng phó với các vết sẹo.

Uống nhiều nước trong suốt cả ngày để ngăn ngừa da mất nước.

Tránh gãi da bằng móng tay hoặc một công cụ sắc bén.

Bạn cũng có thể sử dụng sử dụng Kem trị sẹo Klirvin được sinh sản trên công nghệ mới và được nghiên cứu chuyên sâu về điều trị sẹo từ công ty nổi danh của Nga trong lĩnh vực làm đẹp.


Top 6 cách trị sẹo tại nhà hiệu quả nhất năm 2015


Kem trị sẹo Klirvin mang đến công nghệ silicone gel nhanh khô, không dính, không mùi. Sản phẩm phù hợp cho mọi bề mặt da, bề mặt sẹo, bộ phận cử động nhiều như khớp, nếp gấp và mọi kích thước sẹo. Sản phẩm này không gây ra công dụng phụ thứ phát như thấm ướt, phát ban, ngứa, nhiễm trùng và vì vậy phù hợp với cả người lớn và trẻ em.

– Kem trị sẹo Klirvin sẽ tạo ra loạt các hiệu ứng trị sẹo trên da vì nó chứa Tankan Bhasma và Yashada bhasma:

+ Yashada Bhasma có thuộc tính làm se (da tẩy dầu mỡ), cũng như bảo vệ, chữa lành vết thương và làm săn chắc da.

+ Kem trị sẹo Klirvin rất độc đáo, Ayurvedic có trong kem khác biệt hiệu quả trong việc điều trị các thương tổn da.

+ Bạn có biết rằng mụn trứng cá xảy ra khi tình trạng viêm của tuyến bã nhờn. Tuyến bã nhờn được tạo ra chính yếu là axit béo. Thành phần Vaccha có trong kem trị sẹo giúp chặn lại sự tàng trữ tụ của bã nhờn, chống lại mụn trứng cá, mụn nhọt. Do đó sẽ giúp bạn chữa lành các vết thương trên da, trị mụn trứng cá.

+ Lodhra có công dụng chống viêm và nhẹ nhõm và khiến cho da đàn hồi hơn, thắt chặt lỗ chân lông giúp làn da của bạn trở nên mạnh mẽ hơn. Đồng thời giúp ngăn ngừa những tác hại của ánh sáng mặt trời.

– Giúp cải thiện lưu thông máu và góp phần đào thải các độc tố dưới da ở lớp vi mô, nuôi dưỡng các tầng trên độ ẩm của lớp biểu bì, giúp làm dịu và bình phục thăng bằng độ ẩm của da:

+ Nó cho phép bạn điều chỉnh và làm chậm quá trình hình thành hắc tố melanin ở lớp thượng bì. “Klirvin” được sử dụng để chặn lại và sửa chữa các vết rạn da. Cũng có thể được sử dụng để điều trị các vết rạn da sau khi mang thai. Có kháng khuẩn và công dụng sát trùng, do có chứa thành phần Nimes và Nghệ.

+ Dầu và chất giữ ẩm được bổ phù hợp vào kem trị sẹo giúp cho làn da được mềm mại và mịn màng. Hơn nữa, kem trị sẹo Klirvin được chiết xuất từ các thảo mộc tự nhiên nên nó hoàn toàn không có công dụng phụ.

+ Tiêu diệt vi khuẩn và chặn lại sự nhân lên của vi sinh vật, khác biệt là trên các mô sống. Cung cấp cho một hiệu ứng trẻ hóa và làm mới.

+ Chất chống oxy hóa tự nhiên, vitamin E và các thành phần vi lượng các loại thảo mộc cải thiện tuần hoàn máu, ảnh hưởng sâu đến da, giữ cho nó tính đàn hồi và ngăn ngừa sự hình thành của hắc tố melanin dư thừa, ngăn ngừa sự hình thành của quầng nham hiểm dưới mắt.

Bạn có thể đánh bại các vết sẹo và nhược điểm, giảm hoặc thậm chí loại bỏ chúng với việc sử dụng phù hợp và chính xác vật phẩm trị sẹo này.

Lưu ý:

(*) Sản phẩm không phải là thuốc và không có công dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

(*) Tùy vào cơ địa mỗi người mà hiệu quả vật phẩm mang lại là khác nhau.

Chỉ định điều trị:

Vết rạn trên da trong quá trình mang thai và tăng cân đột ngột; vết sẹo sau giải phẫu ; điểm sẹo lồi, sẹo lõm, sẹo rỗ, sẹo nham hiểm trên gương mặt và thân thể.

Thời gian điều trị: Tối thiểu 60 -90 ngày để có kết quả. Sẹo cũ và lớn có thể mất nhiều thời kì hơn Nên tiếp tục sử dụng cho đến khi không thể cải thiện được nữa.

Chú ý: Chỉ sử dụng ngoài da, bôi khi vết thương đã liền da, không bôi vào vết thương hở, để xa tầm tay trẻ em.

Để biết thêm cụ thể về Kem trị sẹo Klirvin, bạn vui lòng đăng nhập vào website http://kivi.vn và http://2day.com.vn hoặc liên hệ trực tiếp đến địa chỉ sau:

Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khoẻ & Sắc Đẹp KiVi

Chi nhánh 1: 206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Chi nhánh 2:số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh 3:Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Hotline:(08)38.950.950 - (08) 7107 7107-0974.409.409 - 0932 150 157 - 0902.037.057

Email:cskh@kivi.vn

Lưu ý: Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp KiVi là đơn vị phân phối chính thức nhãn hàng Kem trị sẹo Klirvin bạn sẽ được bảo đảm 100% mua hàng chính hãng và KiVi chuẩn bị hoàn trả tiền nếu khách hàng phát hiện vật phẩm là hàng nhái, hàng giả. Khách hàng cũng có thể liên hệ trực tiếp bằng cách gọi điện thoại hoặc đến tận nơi để được tận tâm tham mưu hay liên hệ giao hàng miễn phí tại nhà. Sản phẩm không phải là thuốc nên không có tác dung thay thế thuốc chữa bệnh.

Min



Chia sẻ cho bạn bè

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

PeterDuy
Tắt Quảng Cáo [X]