PeterDuy

Bí quyết đẹp hơn tuyệt vời với lima

Để sẵn sàng tỏa sáng như một thiên thần, Lima đã luyện tập hàng ngày với huấn luyện viên cá nhân trong 3 tuần trước buổi biểu diễn và thự...

Cách làm hay

Bí quyết đẹp hơn tuyệt vời với lima
9.5 trên 10 trong tổng số phiếu bầu 936 bình chọn
Hơn 1k


Để sẵn sàng tỏa sáng như một thiên thần, Lima đã luyện tập hàng ngày với huấn luyện viên cá nhân trong 3 tuần trước buổi biểu diễn và thực hành chế độ giảm cân nhanh trong 1 tuần sau cùng trước show diễn.

Adriana Lima
Adriana Lima

Là một trong những thiên thần nổi danh và dễ thương của Victoria’s Secret Show, Adriana Lima luôn giữ cho thân thể ở trạng thái tuyệt trần nhất. “Bất cứ người mẫu nào trên trái đất này cũng sẽ muốn trở thành một thiên thần”, Lima nói. Và không chỉ riêng siêu mẫu, tất cả nữ giới đều mong muốn có một thân hình tuyệt trần. Ngay cả khi bạn không được tạo hóa ban cho những số đo tuyệt trần, bạn vẫn có thể đạt được điều đó bằng cách luyện tập siêng năng và ăn uống đúng cách mỗi ngày.

Adriana Lima rất nghiêm chỉnh khi sẵn sàng cho mỗi buổi biểu diễn của Victoria’s Secret – show diễn hoành tráng được hơn 8 triệu người theo dõi mỗi năm, nơi những siêu mẫu được trả lương cao để mặc những vật phẩm nội y có tổn phí sinh sản lên tới 10 triệu USD. Để sẵn sàng tỏa sáng như một thiên thần, Lima luyện tập mỗi ngày với huấn luyện viên cá nhân trong 3 tuần trước buổi biểu diễn và giảm cân nhanh trong 1 tuần sau cùng.


Adriana Lima
Adriana Lima rất nghiêm chỉnh khi sẵn sàng cho mỗi buổi biểu diễn của Victoria’s Secret

Adriana Lima tìm tới một chuyên gia dinh dưỡng để đo khối lượng cơ bắp, tỷ trọng mỡ và chừng độ giữ nước của thân thể cô và có những lời khuyên bổ ích nhất cho quá trình giảm cân. Ông cho rằng cần phải bổ sung protein lỏng, vitamin và các dưỡng chất để giữ mức năng lượng cho Lima trong thời kì luyện tập cường độ cao. Cô uống một gallon nước mỗi ngày. Trong chín ngày trước buổi biểu diễn, cô sẽ chỉ uống protein lỏng – “không ăn chất rắn”, ngoài ra cô thường pha chế thêm trứng dạng bột để có mùi vị. Hai ngày trước show diễn, cô sẽ tiết chế việc uống từ một gallon nước/ngày xuống mức thông thường (1,5 lít/người/ngày). Sau đó, 12 giờ khi bắt đầu chương biểu diễn ra, cô sẽ ngừng uống nước hoàn toàn. “Hoàn toàn không có chất lỏng sẽ làm bạn khô đi, thỉnh thoảng bạn có thể mất tới 8 pound chỉ từ việc mất nước đó”, Lima cho biết.

Tuy nhiên, Lima cũng gọi đó là “chế độ ăn uống điên khùng”. Yêu cầu của một người mẫu chuyên nghiệp buộc cô phải đối mặt với sự hà khắc đó. May mắn là Lima chỉ thực hành cách thức ăn kiêng này trước show diễn, sau đó cô trở lại khẩu phần ăn thông thường với chế độ ăn thức ăn dạng lỏng hai lần một ngày.


Adriana Lima trong bộ nội y đắt nhất Victoria's Secret Show 2014
Adriana Lima trong bộ nội y đắt nhất Victoria’s Secret Show 2014

Ngoài ra, như bạn đã biết, kế hoạch ăn uống phải được phối hợp với việc luyện tập thường xuyên mới đạt được kết quả tốt nhất. Adriana Lima tiết lậu: “Tập luyện ở cường độ cao là chìa khóa. Hiệu quả không thực thụ nằm ở tổng số lượng thời kì bạn dành cho việc luyện tập mà là cường độ: tôi nhảy dây, tập boxing và cả nâng đẩy tạ”.

Boxing đã trở thành niềm ham mê thực thụ của Adriana Lima với 10 năm được đào tạo bởi Michael Olajide. Việc luyện tập hai lần một tuần với mỗi phiên 90 phút mang lại cho Lima thân thể mạnh mẽ và săn chắc. “Đó là một cách đồng đội dục cường độ cao, và là bài tập tốt nhất cho tim”.


Adriana Lima
Boxing đã trở thành niềm ham mê thực thụ của Adriana Lima

Ngoài ra, Adriana Lima còn tập nhảy Jumping Jacks từ 5 tới 10 phút để tập trung tinh thần. Sau đó, cô nhảy dây trong 30 phút với các kiểu nhảy đôi (quay sợi dây 2 lần trong một vòng nhảy) và nhảy chéo (bắt chéo sợi dây ở phía trước). Cuối cùng, Lima và huấn luyện viên của cô chấm dứt buổi huấn luyện bằng bài tập nâng đẩy tạ trong 40 phút. Đó là tất cả bí quyết để thiên thần Victoria’s Secret giữ được vóc dáng tuyệt trần của mình.



Xem thêm:

Bí quyết để luôn đẹp hấp dẫn như Adriana Lima

Làm sao để giảm cân, bạn đừng mắc 4 sai trái sau nhé !

Detox thanh lọc thân thể, giảm cân đúng cách


ELLE.VN


Nhóm thực hành


Bài viết: Đoàn Trúc

Ảnh: Tư liệu

Chia sẻ cho bạn bè

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

PeterDuy
Tắt Quảng Cáo [X]